แบนเนอร์

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ถ่ายรูปพื้นหลังคอมพิวเตอร์ (Print Screen)

แลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ Cloud computing ขั้นตอนการสร้าง แลกเปลี่ยน คอมพิวเตอร์ ถ่ายรูปพื้นหลังคอมพิวเตอร์

ขั้นแรก คือเราต้องอยู่หน้าที่เราต้องการแล้วให้เรากด Print Screen SysRq


ขั้นที่ 2 ให้เราเปิดโปรแกรม Paint


ขั้นที่ 3 ให้เรากดวาง(Paste) หรือ Ctrl + V คร๊าฟ


ขั้นสุดท้าย ปรับแต่งและตกแต่งตามใจชอบคร๊าฟ แล้วอย่าลืม Save ด้วยล่ะคร๊าฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น